SDI – คุณแนะ เราจัดให้

Selective Dissemination of Information : SDI

คือ บริการเผยแพร่ข้อมูลสารสนเทศแบบเจาะจง ที่ให้ คุณ สามารถแนะนำความต้องการสารสนเทศเพื่อการศึกษาและการวิจัยที่ตอบสนองต่อความต้องการของคุณ ผ่าน Leave a Reply ที่นี่ เพื่อเราจะดำเนินการจัดหาสารสนเทศมาแบ่งปันให้คุณได้อย่างเหมาะสม ตรงใจ

มารู้จักเรา :

เรา คือ ทีมงาน ของ กองพัฒนาและจัดการความรู้องค์กร (กจค.) ซึ่งเป็นหน่วยงานระดับกองภายใต้ สำนักดิจิทัลและสารสนเทศ (สทส.) สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (วว.) รัฐวิสาหกิจในสังกัด กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี (วท.) เพื่อเราสามารถเป็นที่ต้องการ และเป็นที่พึ่งของคุณได้ เพียง คุณแนะ ผ่าน Leave a Reply ด้านล่าง เราจัดให้

6 Comments on “SDI – คุณแนะ เราจัดให้

  1. ได้ส่งข้อมูลกลับไปยัง e-mail ที่แจ้งแล้วนะคะ ทั้งสามารถ e-mail เพื่อแลกเปลี่ยนประเด็นรายละเอียดที่สนใจเพิ่มเติมมาได้ที่ kmd@tistr.or.th ค่ะ ยินดีเป็นอย่างยิงที่ได้แลกเปลี่ยนข้อมูลร่วมกันค่ะ

  2. จากกลุ่มส่งเสริมการเรียนรู้ในองค์กร กองฝึกอบรม กรมทางหลวง
    เพิ่งมาจับงาน km ของกรมค่ะ และได้รับมอบหมายให้ดูแลปรับปรุงเว็บไซต์ เพื่อนในกลุ่มแชร์ เว็บนี้ให้ดูบอกดีมาก พอเข้ามาดูก็ดีมากจริงๆ อยากได้คำแนะนำเพื่อมาเป็นแนวทางในการปรับปรุงเว็บไซต์เกี่ยวกับ km ให้ได้ดูดีแบบนี้บ้างค่ะ

  3. วว. ได้รับมอบหมายจาก มูลนิธิโครงการหลวง ให้ศึกษาทดลองการเพาะเลี้ยงที่ ศูนย์วิจัยเห็ดเขตหนาวดอยปุย อ.เมือง จ.เชียงใหม่ และสามารถเพาะไมตาเกะได้ตั้งแต่ประมาณปี 2546 แล้วค่ะ หากสนใจ สามารถติดต่อขอรายละเอียดเพิ่มเติมที่ ดร.ตันติมาฯ ศูนย์เชี่ยวชาญนวัตกรรมเกษตรสร้างสรรค์ 025779002 ค่ะ

  4. อยากทราบว่าเห็ดไมตาเกะ สามารถเพาะได้หรือยังครับ

  5. ได้ประสานกลับไปทางอีเมลแล้วค่ะ

  6. สสจ.แพร่จะจัดเวที research & KM ระดับจังหวัด ทางเราอยากนำเสนอวิธีการสร้างคลังความรู้ เพื่อให้เกิด Knowledge sharing ในรูปแบบต่างๆเพื่อให้ทันยุค 4.0 อยากขอคำแนะนำเพื่้อสนับสนุนการจัดกิจกรรมค่ะ

    ขอบคุณมากค่ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*